เปิด  iTunes เพื่อซื้อและดาวน์โหลด Application คาทอลิก “วิทยุวาติกัน

ลักษณะ
           วิทยุวาติกันนำเสนอแอ็พพลิเคชั่น App สำหรับไอโฟน (iPhone) ด้วยเอกลักษณ์มัลติมีเดียที่เสถียร
ประกอบด้วยข่าว  บทบรรณาธิการ  วิดีทัศน์ถ่ายทอดสด, เนื้อหาในเว็บไซท์  ช่องปล่อยเสียง        ทั้งหมดมีอยู่ใน app เดียว ที่ช่วยให้คุณติดตามพระพันธกิจของสมเด็จพระสันตะปาปาตามเวลาจริง
           แอพป์ (App) จะไม่เสียค่าใช้จ่าย และรุ่นแรกมีให้บริการในภาษาอังกฤษและภาษาอิตาเลียน
               App (โปรแกรมประยุกต์) ที่เปิดตัวสู่งานสำคัญยิ่งยวดที่ต้องทำ(วาระ) ตามการนัดหมายสาธารณะของสมเด็จพระสันตะปาปา. เรียกว่าวาติกัน ติค ( Vatican TIC) จัดทำและผลิตโดยวิทยุวาติกัน (Vatican Radio)  ช่วยให้คุณเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมด ที่ปล่อยเป็นแถบบันทึกเสียง ที่เกี่ยวโยงกับแต่ละเหตุการณ์.
                  วาระนี้ทำให้คุณร่วมพิธีเฉลิมฉลองของสมเด็จพระสันตะปาปาตามเวลาจริง ขณะชมการถ่ายทอดสดและผลิตรายการ อาศัยความร่วมมือจากศูนย์โทรทัศน์วาติกัน (Vatican Television Centre ).  มีเนื้อหาของสุนทรพจน์ของสมเด็จพระสันตะปาปาที่จัดพิมพ์ในwww.vatican.va.
            นอกจากนี้ แอ็พ ( app ) นำเสนอข่าวที่รวมถึงข้อมูลล่าสุด ที่เกี่ยวข้องกับพระศาสนจักรและโลก  ที่ข่าววิทยุวาติกันแพร่กระจายเสียงอยู่.
             ฝ่ายวิทยุประกอบด้วยช่องแถบเสียง 5 ช่องที่สอดรับกับเครือข่ายรายการประจำวัน 70 รายการด้วย 40 ภาษาที่วิทยุวาติกันเป็นผู้ผลิต
          ใช้ช่องทางเดิมสำหรับวิทยุ เอฟ. เอ็มและเอ. เอ็ม คลื่นสั้น และคลื่นดาวเทียม  นี่เป็นรุ่นแรกของวิทยุวาติกันของแอพพ์นี้. เราสัญญาที่จะทำให้ดีที่สุด เพื่อปรับปรุงและทำให้เป็นปัจจุบัน. โปรดติดตามผลงานของเราต่อไป
+

App ฟรี ปีศักดิ์สิทธิ์แห่งเมตตาธรรม สแกนได้ง่าย (สืบเนื่องจากข่าวที่แล้ว ที่มีวิวถึง 160 วิวภายใน 2 สัปดาห์ เพิ่มสแกน)

1.    365 Days to Mercy - An app for the Year of Mercy - Our Sunday Visitor  
https://www.osv.com/yom